[ 2022 ] Vách Kính Khung Nhôm Mặt Tiền – Thi Công Vách Kính Khung Nhôm

700.000

Công ty chúng tôi chuyên thi công vách kính khung nhôm các loại uy tín chất lượng giá rẻ, anh chị vui lòng để lại số đện thoại sẽ có nhân viên tư vấn gọi lại.

Mô tả

Vách kính khung nhôm cho căn phòng trở nên rộng hơn và lịch sự hơn . Nên được phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện đại như nhà vườn , biệt thư, các tòa cao ốc hay trong các văn phòng .

VACH-KINH-KHUNG-NHOM-O-TP-HCM

Cấu tạo vách kính khung nhôm :

vach-kinh-khung-nhom

Chủ yếu được sử dụng các khung nhôm định hình màu sắc đa dạng kết hợp với kính cường lực có độ dày thường dùng nhiều nhất  5 mm, 8 mm, 10 mm, 12 mm kết hợp với các phụ kiện inox 304 được nhập khẩu chính hãng của các nhà cung cấp VVP Thái Lan, Hafler của Đức, Newstar của Nhật … được bảo hành từ 2 năm đến 5 năm cho tất cả các phụ kiện và kính .

Quy trình lắp đặt vách kính khung nhôm

lap-dat-vach-nhom-kinh-ngoai-troi

Bước 1: Khách hàng gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp công ty để nhận được sự tư vấn tận tình và chính xác nhất từ nhân viên.

Bước 2: Nếu khách hàng đã có kích thước sẵn, khách hàng có thể gửi đến công ty để công ty tiến hành sản xuất ngay. Trường hợp ngược lại, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ đến để đo đạctrực tiếp nhằm mang đến cho khách hàng một công trình hoàn hảo nhất.

Bước 3: Khách hàng có thể đến công ty để lựa chọn vật liệu hoặc giao phó công việc này cho nhân viên của công ty tự quyết định. Hãy yên tâm rằng nhân viên công ty có đủ kinh nghiệm và trình độ để biết đâu là sản phẩm hợp với bạn.

Bước 4: Công ty sẽ báo giá để khách hàng đặt cọc trước một phần hoặc toàn bộ.

Bước 5: Nhân viên công ty sẽ vận chuyển sản phẩm đến và lắp đặt trong thời gian sớm nhất. Sau đó, khách hàng nghiệm thu và hoàn tất phần còn lại của hợp đồng.

Vách kính khung nhôm ngăn phòng

Vách kính khung nhôm kính mờ

vach-ngan-kinh-khung-nhom-nha-xuong

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ZALO: 0976839371